Tin Vắn

Cập nhật: 04-11-2023 | 04:14:33

Hội LHTN phường An Bình (TP.Dĩ An) vừa tổ chức chương trình tập huấn nâng cao năng lực số cho thanh niên năm 2023. Trong chương trình, thanh niên được hướng dẫn cài đặt ứng dụng chữ ký số VNPT SmartCA và tìm hiểu lợi ích khi đăng ký chữ ký số. Ngoài ra, thanh niên còn được hướng dẫn sử dụng các phần mềm, ứng dụng nền tảng số. Chương trình góp phần nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm của thanh niên trong thời đại công nghệ số hiện nay.

 Hội LHTN xã Thường Tân và xã Lạc An (huyện Bắc Tân Uyên) vừa phối hợp tổ chức chương trình tập huấn cán bộ hội và ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi” năm 2023. Chương trình diễn ra với nhiều nội dung như thi dựng lều trại, thực hành kỹ năng, kết nạp hội viên, tham quan mô hình thanh niên làm kinh tế. Các hoạt động đã tạo sân chơi bổ ích cho cán bộ hội và hội viên thanh niên; đồng thời trang bị kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn, Hội.

 Đoàn Thanh niên phường Vĩnh Tân (TP.Tân Uyên) vừa phối hợp với Công an, Ban Chỉ huy Quân sự phường ra quân thực hiện tuyên truyền phát 500 tờ rơi phổ biến về phòng chống cháy nổ, các quy định pháp luật về phòng cháy chữa cháy. Thời gian tới, Đoàn Thanh niên, Công an và Ban Chỉ huy Quân sự phường sẽ tiếp tục phối hợp tăng cường tổ chức tuyên truyền pháp luật bằng nhiều hình thức đến với người dân…

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên