Tin vắn

Cập nhật: 15-06-2024 | 06:36:24

 Ban Chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi phường Bình An (TP.Dĩ An) vừa tổ chức lớp tập huấn phòng chống đuối nước và tai nạn thương tích cho con em thanh niên công nhân năm 2024. Tại lớp tập huấn, Ban Chỉ đạo đã trang bị cho các em kỹ năng thoát hiểm khi bị đuối nước; kỹ năng cứu hộ cứu đuối và thông tin công tác phòng chống đuối nước… Chương trình nhằm giúp các em nâng cao ý thức phòng chống tai nạn thương tích và phòng chống đuối nước.

Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Dĩ An (TP.Dĩ An) vừa tổ chức sinh hoạt các chi hội nhà trọ. Buổi sinh hoạt có hơn 200 hội viên nữ công nhân tham gia. Trong chương trình sinh hoạt, hội đã thông tin về tình hình xâm hại trẻ em, các thủ đoạn lừa đảo của các loại tội phạm; tuyên truyền về bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm tại các khu nhà trọ. Hội cũng phối hợp với các chi hội khu phố trao 240 phần quà cho hội viên và trẻ em.

Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Dĩ An vừa phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ phường Dĩ An và Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Bình An tổ chức thăm, tặng quà tại lớp học tình thương khu phố Bình Thung 1 (phường Bình An). Tại chương trình, các em được nhận những phần quà, tham gia trò chơi đố vui có thưởng và nhận bánh, bao lì xì...

Phường đoàn Hội Nghĩa (TP. Tân Uyên) vừa phối hợp với Chi đoàn Trung tâm Y tế thành phố và cá nhân hảo tâm tổ chức tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Tại chương trình, ban tổ chức đã trao 80 suất quà cho thiếu nhi tại các chi hội thanh niên công nhân và con em người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Những món quà là sự chia sẻ, lan tỏa yêu thương, động viên các em vươn lên trong học tập và cuộc sống.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=470
Quay lên trên