Tin vắn

Cập nhật: 07-09-2024 | 10:15:02

* Ban Tổ chức Đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) và lao động trẻ phường Tân Đông Hiệp (TP.Dĩ An) vừa tổ chức lễ ra mắt Chi hội TNCN tổ 8, khu phố Tân Long. Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đề án phường đã trao quyết định thành lập chi hội và trao 5 phần quà cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn. Dịp này, Ban Tổ chức đề án phường cũng hướng dẫn, hỗ trợ công nhân lao động cách thức thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến, hỗ trợ thủ tục cấp thẻ căn cước công dân cho trẻ em.

* Xã đoàn, Hội LHTN Việt Nam xã Tân Lập (huyện Bắc Tân Uyên) vừa tổ chức lễ ra mắt Chi hội TNCN Hoàng Giang. Trong buổi lễ ra mắt, Ban Tổ chức đã trao quyết định thành lập chi hội và trao 30 phần quà cho TNCN. Việc thành lập chi hội nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho TNCN tham gia các hoạt động bổ ích, tiếp cận các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các hoạt động tại địa phương.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=190
Quay lên trên