Tin vắn

Cập nhật: 05-10-2024 | 09:42:27

* Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Tân Bình (TP.Dĩ An) vừa tổ chức chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương”, trao 100 phần quà gồm bánh, kẹo, sữa với tổng số tiền 5 triệu đồng cho thiếu nhi tại các chi hội nữ công nhân nhà trọ trên địa bàn phường. Chương trình đã góp phần phát huy tinh thần tương ái, chăm lo, tạo niềm vui và quan tâm, chăm sóc cho thiếu nhi là con em người lao động xa quê…

* Các ban, ngành, đoàn thể xã Phú An (TP.Bến Cát) vừa tổ chức thăm và trao 30 phần quà với tổng giá trị 9 triệu đồng cho người lao động xa quê có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống và làm việc trên địa bàn xã. Theo đó, tại mỗi nhà trọ, các ban, ngành, đoàn thể xã đã trao quà, thăm hỏi và chia sẻ, động viên các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định đời sống.

* Chi đoàn Công ty TNHH Manufacture Smart Việt Nam và Chi đoàn Công ty TNHH Việt Gia Funiture Việt Nam (trực thuộc Đoàn cơ sở Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh) cùng với các doanh nghiệp, cá nhân hảo tâm phối hợp với Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh Tuyên Quang tổ chức thăm hỏi và trao hỗ trợ cho các hộ dân bị thiệt hại do cơn bão số 3 tại xã Linh Phú (huyện Chiêm Hóa), Quý Quân (huyện Yên Sơn) và phường Hưng Thành (TP.Tuyên Quang). Qua đó, các đơn vị đã trao hỗ trợ cho 76 hộ dân, mỗi hộ 1 triệu đồng tiền mặt và các phần quà nhu yếu phẩm. ..

*Xã đoàn Đất Cuốc (huyện Bắc Tân Uyên) vừa phối hợp với Chi đoàn Khối nội chính và Chi đoàn Tài nguyên và Môi trường huyện tổ chức “Ngày thứ bảy tình nguyện hỗ trợ, hướng dẫn, giải quyết thủ tục hành chính” năm 2024. Trong chương trình, đoàn viên thanh niên thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa như hướng dẫn người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến, tạo lập và sử dụng tài khoản thanh toán điện tử, đăng ký và sử dụng chữ ký số SmartCA... Chương trình đã góp phần nâng cao nhận thức của người dân về thực hiện hồ sơ trực tuyến, công tác chuyển đổi số và cải cách thủ tục hành chính.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=47
Quay lên trên