Tin vắn

Cập nhật: 16-07-2013 | 00:00:00

-  6 tháng đầu năm 2013, Đảng bộ khối Doanh nghiệp đã tổ chức 2 lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng cho 250 quần chúng ưu tú; tổ chức 1 lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho 144 đảng viên dự bị và thành lập 3 tổ chức Đảng trong doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước. (Như Ý)

- 150 cán bộ, chiến sĩ Công an TX.Dĩ An vừa được tập huấn Luật Xử lý vi phạm hành chính, với các nội dung, như: Quy định chung về nguyên tắc xử lý vi phạm hành chính, thẩm quyền xử phạt và áp dụng biện pháp khắc phục hậu quả; thủ tục xử phạt, thi hành quyết định xử phạt và cưỡng chế thi hành quyết định xử phạt… Lớp tập huấn nhằm bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ chuyên sâu để thực hiện đúng quy định. (Minh Huyền)

- Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Phú Chánh (Tân Uyên) vừa ra mắt Câu lạc bộ (CLB) “Nuôi con khỏe, dạy con ngoan” với 35 thành viên. CLB sẽ sinh hoạt định kỳ 3 tháng 1 lần vào cuối quý nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng nuôi dạy con cho các ông bố, bà mẹ có con từ 0 - 16 tuổi. (P.V)

- Xã An Bình (Phú Giáo) hiện còn 193 hộ nghèo và 160 hộ cận nghèo. 6 tháng đầu năm, xã đã cấp được 1.484 thẻ bảo hiểm y tế cho hộ nghèo và cận nghèo; giải ngân hơn 1 tỷ đồng từ các nguồn cho hơn 60 lượt hộ nghèo vay vốn làm ăn; xây tặng 14 căn nhà Đại đoàn kết với tổng trị giá hơn 400 triệu đồng; vận động và trao tặng gần 300.000 phần quà cho người nghèo. (T.Thảo)

- Hội đồng Đội TX.Dĩ An vừa phối hợp với Đoàn phường Bình Thắng tổ chức cho các em thiếu nhi tại lớp học tình thương và đoàn viên, thanh niên đến thăm, tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Huỳnh (tổ 7, khu phố Quyết Thắng). Cùng ngày, Đội Thanh niên tình nguyện phường Bình Thắng đã tổ chức sinh hoạt hè thu hút gần 400 lượt thiếu nhi tham gia. (T.Lý - B.Duyên)
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên