Tin vắn

Cập nhật: 05-12-2013 | 00:00:00

-  Trong năm 2013, UBND TX.Dĩ An luôn duy trì và thực hiện tốt công tác tiếp công dân của lãnh đạo vào thứ năm hàng tuần. Theo đó, lãnh đạo TX.Dĩ An đã tiếp 52 cuộc với trên 600 lượt người. Riêng 2 cán bộ chuyên trách tiếp dân hàng ngày đã tiếp được 371 cuộc với 935 lượt người. Ngoài ra, UBND TX.Dĩ An còn chỉ đạo các ngành, UBND các phường giải quyết đúng thời gian quy định các đơn thư của người dân. (Vi Duyên)

- Trong năm 2013, Đội xe máy cứu thương của Hội Chữ thập đỏ phường Phú Lợi, TP.TDM gồm 15 thành viên là những người chạy xe ôm, xe ba gác máy đã kịp thời sơ cứu cho 56 lượt người bị tai nạn trên đường. Hiện tại, Hội Chữ thập đỏ phường Phú Lợi cũng đã xây dựng lực lượng tình nguyện viên ở các khu phố, sẵn sàng sơ cứu ban đầu cho nhân dân khi có tai nạn xảy ra. (Đức Lê)

- Trung tâm Văn hóa thể thao TP.TDM phối hợp với Ban An toàn giao thông TP.TDM vừa tổ chức chương trình văn nghệ để tuyên truyền các văn bản pháp luật về an toàn giao thông năm 2013 với chủ đề “An toàn giao thông là hạnh phúc của mọi nhà”. Chương trình sẽ tuần tự diễn ra tại ở 10 xã, phường trên địa bàn thành phố. (N.Như)

- Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Phú Giáo phối hợp với UBND xã Phước Hòa vừa tổ chức trao tặng mái ấm tình thương cho một hội viên phụ nữ nghèo. Mái ấm được trao cho chị Lưu Thị Hảo, SN 1957, ngụ ấp 1B, xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo, có diện tích xây dựng 42m2, kinh phí xây dựng hơn 74 triệu đồng, do Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Phú Giáo vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ, trong đó gia đình ông Nguyễn Hữu Vận, xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo hỗ trợ 40,5 triệu đồng. (Hoài Phương)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=285
Quay lên trên