Tin vắn

Cập nhật: 07-01-2014 | 00:00:00

- Hôm qua (6-1), HĐND xã Minh Tân (Dầu Tiếng) đã tổ chức kỳ họp thứ 9 khóa X (bất thường) để bầu chức danh Chủ tịch UBND xã. Tại kỳ họp, các đại biểu HĐND xã đã nhất trí bầu ông Phạm Quang Khải, Bí thư Đảng ủy giữ chức Chủ tịch UBND xã Minh Tân. Minh Tân là xã thứ hai của Dầu Tiếng sau Định Hiệp có bí thư đảng ủy đồng thời là chủ tịch UBND xã. (Trí Dũng)

- Năm 2013, Hội Phụ nữ TX.Dĩ An thường xuyên duy trì hoạt động của 8 Câu lạc bộ phòng chống tệ nạn xã hội, ma túy, mại dâm với gần 200 thành viên tham gia. Nhờ sự hoạt động tích cực của thành viên các câu lạc bộ nói trên mà tình hình tệ nạn, ma túy, mại dậm tại các “điểm nóng” trên địa bàn có sự chuyển biến tốt. Riêng 2 cấp hội phụ nữ phường Dĩ An và Bình An được cấp ủy địa phương phân công phụ trách theo dõi giúp đỡ, hỗ trợ, vận động hoàn lương 12 đối tượng. (Như Ý)

- Trong năm 2013, thị trấn Uyên Hưng (Tân Uyên) đã tổ chức triển khai được 31 cuộc tuyên truyền quy ước ở 8 khu phố, với hơn 5.300 lượt người tham dự. Ngoài ra, thị trấn Uyên Hưng còn tổ chức công khai các văn bản cải cách thủ tục hành chính trên bản tin ở thị trấn và các văn phòng khu phố để người dân tiện theo dõi. (Kim Vân)

- Thực hiện cuộc vận động Ngày vì người nghèo, 5 năm qua Mặt trận Tổ quốc xã Tân Mỹ (Tân Uyên) đã vận động xây dựng và sửa chữa được 28 căn nhà đại đoàn kết, 2 mái ấm tình thương và ủng hộ các gia đình cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tổng số 35 trụ cờ. Tính đến thời điểm này, xã Tân Mỹ không còn hộ nghèo theo tiêu chí của tỉnh và cơ bản xóa hết nhà tạm. (K.Tuyến)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=300
Quay lên trên