Tin vắn

Cập nhật: 14-01-2014 | 00:00:00

- Trong năm 2013, các cơ sở Đoàn thanh niên huyện Tân Uyên đã thành lập 3 chi đoàn thanh niên xa quê, 6 chi hội doanh nghiệp ngoài quốc doanh, 23 chi hội thanh niên công nhân (TNCN), 17 câu lạc bộ nữ TNCN nhà trọ, với hơn 2.300 đoàn viên - hội viên tham gia; đồng thời giới thiệu kết nạp Đảng được 5 TNCN là đoàn viên ưu tú. (K.Tuyến)

- Ông Nguyễn Hữu Phước, Bí thư Đảng ủy xã Lạc An (huyện Tân Uyên) cho biết: Trong năm 2014, địa phương sẽ tiếp tục thực hiện đạt 2 tiêu chí nông thôn mới về văn hóa và trường học, cụ thể là 4/5 ấp đạt ấp văn hóa và xây dựng trường mẫu giáo. Ngoài ra làm mới 3 tuyến đường trong khu dân cư và nâng cấp, sửa chữa một tuyến giao thông nông thôn tại ấp 4. (Như Ý)

- Khu phố 4, P.Phú Thọ, TP.TDM hiện có 558 hộ dân với 2.242 nhân khẩu. Năm qua, nhiều phong trào thi đua của khu phố như đóng góp cho Quỹ vì người nghèo, hiến máu cứu người và các phong trào xã hội từ thiện khác đã phát huy hiệu quả. Các phong trào “Đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” như: Chủ động tố giác tội phạm, thực hiện tốt chương trình kế hoạch hóa gia đình; các phong trào an toàn giao thông, gìn giữ cảnh quan môi trường xanh - sạch - đẹp… cũng được nhân dân tích cực hưởng ứng. (Sông Trà)

- Trong năm 2013, Hội Nông dân phường Dĩ An (TX.Dĩ An) đã phối hợp dạy nghề cho 24 lao động nông thôn, giới thiệu việc làm cho gần 500 lao động, tham gia giải quyết 65 đơn và hòa giải thành 47 đơn thư khiếu nại, tố cáo… (K.Tuyến)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=233
Quay lên trên