Tin vắn ngày 1-12

Cập nhật: 01-12-2017 | 11:53:01

* Tại vòng 14 giải Ngoại hạng Anh, Arsenal vừa dội cơn mưa bàn thắng vào lưới hiện tượng Huddersfield Town với tỷ số 5-0. Bàn mở tỉ số của Lacazette ở phút thứ 3 tạo cảm hứng cho Giroud lập cú đúp cùng 2 bàn còn lại dành cho A.Sanchez và Ozil. Qua đó, “Pháo thủ” tạm vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

* Trong khi đó, sau chuỗi trận bết bát, Everton vừa giành chiến thắng 4-0 trước West Ham ngay trên sân nhà. Cú hat-trick của Rooney và 1 bàn mang tên Williams giúp thầy trò Unsworth vươn lên vị trí thứ 13 trên bảng tổng sắp.

* Ở tuổi 39, dù không còn phong độ đỉnh cao và đối mặt với nỗi buồn vắng bóng tại World Cup 2018 cùng tuyển Ý, thủ thành Buffon phần nào vơi đi nỗi buồn khi vừa được trao tặng danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Serie A. Trong khi đó, nhà cầm quân Sarri của Napoli được bình chọn là HLV hay nhất mùa giải 2016-2017.

V.T (Tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên