Tỉnh Bình Dương sẵn sàng cho diễn tập phòng thủ năm 2024

Cập nhật: 05-07-2024 | 19:27:36

(BDO) Ngày 5-7, Thường vụ Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 và Thường trực Tỉnh ủy Bình Dương đã trao đổi nội dung công tác diễn tập tác chiến phòng thủ Quân khu 7 năm 2024.

 Trung tướng Nguyễn Trường Thắng và ông Nguyễn Văn Lợi đồng chủ trì buổi làm việc

Trung tướng Nguyễn Trường Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Tư lệnh Quân khu 7; ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương đồng chủ trì buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, các đại biểu đã nghe báo cáo nhiệm vụ diễn tập và đề xuất của Quân khu đối với Tỉnh ủy Bình Dương về nhiệm vụ bảo đảm cho diễn tập. Qua diễn tập để Bộ Quốc phòng đánh giá kết quả phối hợp lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng thế trận phòng thủ Quân khu 7 và khu vực phòng thủ các tỉnh, thành phố trên địa bàn theo tinh thần Nghị quyết số 28 của Bộ Chính trị (khóa X), Nghị quyết số 44 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XIII).

 Trung tướng Trần Hoài Trung, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 7 phát biểu ý kiến tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, Trung tướng Nguyễn Trường Thắng đề nghị Thường trực Tỉnh ủy Bình Dương tiếp tục đồng hành, tạo điều kiện cho Quân khu 7 hoàn thành nhiệm vụ diễn tập, đặc biệt là hỗ trợ về mọi mặt cho các lực lượng của Quân khu triển khai làm công tác chuẩn bị và thực hành diễn tập trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, ông cho biết thông qua diễn tập nhằm kiểm tra, đánh giá kết quả huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu của lực lượng vũ trang Quân khu, cũng như các lực lượng, cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương.

Ông Nguyễn Văn Lợi nhấn mạnh tỉnh Bình Dương thống nhất chủ trương của Quân khu 7, luôn đồng hành và tạo mọi điều kiện thuận lợi để các lực lượng của Quân khu tham gia diễn tập trên địa bàn tỉnh tốt nhất. Tỉnh cũng sẽ lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan chức năng phối hợp bảo đảm an ninh, an toàn trong suốt cuộc diễn tập trên địa bàn theo hiệp đồng của Quân khu.

Tin, ảnh: Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1219
Quay lên trên