Tỉnh dậy trong quan tài và... chết thật

Cập nhật: 25-06-2011 | 00:00:00

Sau khi bị chẩn đoán tử vong do bệnh tim, một phụ nữ 49 tuổi ở Nga đã được gia đình cho nhập quan nhưng bất ngờ bà tỉnh dậy trong quan tài và sau đó đã thực sự chết vì trụy tim.

Tờ New York Daily News vừa đưa tin bà Fagilyu Mukhametzyanov ở TP Kazan, thủ phủ của Cộng hòa Tatarstan thuộc Nga, bị một cơn đau tim và được các bác sĩ khẳng định là đã qua đời.

   Bà Fagilyu Mukhametzyanov hạnh phúc bên chồng  Người thân mang thi thể bà về nhà để lo việc ma chay nhưng trong đám tang, bất ngờ bà bật dậy. Phát hiện mình đang nằm trong quan tài, xung quanh là người thân đang than khóc cầu nguyện, bà đã la hét điên dại khi nhận ra mình sắp bị chôn sống.

Ngay lập tức, bà Fagilyu được đưa tới bệnh viện nhưng các bác sĩ tại đó cũng đành bó tay và tuyên bố lần này bà đã thực sự chết vì trụy tim.

Chồng người quá cố - ông Fagili Mukhametzyanov - nói trong đau khổ: “Bà ấy tỉnh dậy, đôi mắt run rẩy và sợ hãi. Chúng tôi liền đưa ngay đến bệnh viện nhưng chỉ 12 phút sau thì bà ấy đã ra đi, lần này thực sự là mãi mãi!”.

Người chồng này khẳng định sẽ kiện bệnh viện: “Tôi rất tức giận và muốn có câu trả lời thỏa đáng đối với cái chết của vợ mình. Bà ấy chưa chết mà họ đã tuyên bố như vậy và nếu họ làm việc có trách nhiệm thì đã có thể cứu sống được vợ tôi. Lương tâm bác sĩ của họ để ở đâu?”.

Minsalih Sahapov, một người phát ngôn của bệnh viện, cho biết: "Chúng tôi đang tiến hành điều tra vụ việc".

Theo NLĐ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên