Tỉnh đoàn Bình Dương: Đối thoại giữa cấp ủy, thủ trưởng cơ quan với đoàn viên

Cập nhật: 31-03-2024 | 06:56:40

(BDO) Chiều 30 - 3, Đoàn cơ sở cơ quan Tỉnh đoàn đã tổ chức chương trình họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.31931 - 26.3.2024).

Chị Trần Thị Diễm Trinh, Bí thư Tỉnh đoàn giải đáp câu hỏi của đoàn viên

Tại buổi họp mặt, cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên đã ôn lại truyền thống 93 năm hình thành và phát triển của tổ chức Đoàn. Phát huy truyền thống các thế hệ đi trước, đoàn viên Đoàn cơ sở cơ quan Tỉnh đoàn luôn phấn đấu thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ của người cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên.

Đoàn viên đặt nhiều câu hỏi thẳng thắn cho Đảng uỷ, thủ trưởng cơ quan Tỉnh Đoàn

Dịp này, Đoàn cơ sở cơ quan Tỉnh đoàn đã tổ chức chương trình gặp gỡ, đối thoại giữa cấp ủy, thủ trưởng cơ quan với đoàn viên cơ quan Tỉnh đoàn. Tại đây, đoàn viên thanh niên đã nêu câu hỏi về các vấn đề như: Chế độ chính sách đối với cán bộ Đoàn; kỹ năng làm việc với cơ sở Đoàn; công tác đào tạo cán bộ; đóng góp giải pháp xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng lớn mạnh trong thời gian tới…

Đoàn cơ sở cơ quan Tỉnh đoàn trình danh sách đoàn viên ưu tú cho Đảng ủy xem xét kết nạp

Phát biểu tại chương trình, chị Trần Thị Diễm Trinh, Bí thư Tỉnh đoàn, Bí thư Đảng ủy cơ quan Tỉnh đoàn đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của Đoàn cơ sở cơ quan Tỉnh đoàn trong công tác xây dựng và phát triển tổ chức Đoàn. Đồng thời, chị cũng mong muốn trong thời gian tới, Đoàn cơ sở cơ quan Tỉnh đoàn tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, nêu cao tinh thần xung kích, sáng tạo, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh, xứng đáng với vai trò là đội tiên phong của Đảng trong thanh niên.

         Tin, ảnh: Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=557
Quay lên trên