Tỉnh đoàn Bình Dương: Khởi công sửa chữa “Nhà khăn quàng đỏ”

Cập nhật: 13-07-2024 | 09:07:20

Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh vừa phối hợp với Thành đoàn - Hội đồng Đội TP.Tân Uyên tổ chức khởi công sửa chữa “Nhà khăn quàng đỏ” cho đội viên, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

 Đại diện Tỉnh đoàn và Thành đoàn Tân Uyên trao bảng hỗ trợ công trình “Nhà khăn quàng đỏ” cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Công trình được Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh trao tặng cho em Nguyễn Minh Tiến ở tổ 5, khu phố Vĩnh An, phường Tân Vĩnh Hiệp. Gia đình em Tiến thuộc diện hộ nghèo, không có khả năng sửa chữa nhà. Công trình sửa chữa nhà có trị giá 50 triệu đồng, là hoạt động ý nghĩa thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024-2029 và chăm lo, cải thiện môi trường sống cho gia đình thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=737
Quay lên trên