Tỉnh đoàn Bình Dương tặng quà đội hình thanh niên tình nguyện phục vụ lễ hội

Cập nhật: 22-02-2024 | 15:08:14

(BDO) Ngày 22 - 2, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Bình Dương và Thành đoàn Thủ Dầu Một đã tổ chức đến thăm, tặng quà các đội hình tình tình nguyện phục vụ lễ hội rằm tháng giêng năm 2024.



Chị Trần Thị Diễm Trinh, Bí thư Tỉnh đoàn thăm hỏi, tặng quà cho các tình nguyện viên

Tại mỗi nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi thanh niên tình nguyện, nắm bắt những thuận lợi, khó khăn trong quá trình phục vụ lễ hội rằm tháng giêng năm 2024; đồng thời lì xì các thanh niên tình nguyện, cùng những lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp đầu xuân mới Giáp Thìn.


Tình nguyện viên nhận lì xì từ lãnh đạo Tỉnh đoàn


Tình nguyện viên túc trực phát nước, khăn lạnh, nhang, phát tài miễn phí cho du khách viếng Miếu Bà

Được biết, năm nay Thành đoàn Thủ Dầu Một đã ra mắt các đội hình thực hiện chiến dịch “Xuân tình nguyện”, gồm: Đội hình tình nguyện phát lộc miễn phí; Đội hình tình nguyện sửa, vá xe lưu động và xe ôm miễn phí; Đội hình thanh niên xung kích tham gia giữ gìn, bảo đảm trật tự an toàn giao thông; Đội hình thanh niên tình nguyện vì thành phố không rác; Đội hình hỗ trợ lễ hội thực hiện hỗ trợ ở  8 điểm tại các tuyến đường lớn dẫn vào TP.Thủ Dầu Một trong lễ hội Rằm tháng giêng năm nay. 

Tin, ảnh: Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên