Tỉnh đoàn Bình Dương: Tổ chức Hội nghị báo cáo viên-tuyên truyền viên lần thứ 4 năm 2016

Cập nhật: 11-10-2016 | 09:50:35

(BDO) Sáng 11-10, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, Tỉnh đoàn Bình Dương đã tổ chức Hội nghị báo cáo viên - tuyên truyền viên lần thứ 4; bồi dưỡng tình nguyện viên tuyên truyền pháp luật, tuyên truyền Luật Biển đảo và công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên tín đồ, tôn giáo tỉnh Bình Dương năm 2016. Tham dự hội nghị có gần 500 các đại biểu là trưởng, phó các phòng, ban cơ quan Tỉnh đoàn; các Bí thư, Phó bí thư các huyện, thị, thành đoàn và các cơ sở Đoàn trực thuộc.


Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe những vấn đề liên quan đến chủ quyền biển đảo của Việt Nam trên biển Đông; trao đổi những chính sách của Đảng, Nhà nước, chính sách của tỉnh; những vấn đề thực tiễn của công tác đoàn kết đồng bào các dân tộc tôn giáo trong cán bộ làm công tác tôn giáo, dân tộc và lực lượng cốt cán trong thanh niên dân tộc, tôn giáo; các kiến thức về công tác truyền thông dân số - kế hoạch hóa gia đình, sức khỏe sinh sản cho vị thành niên và kỹ năng sống cho thanh niên.

Hoạt động này nhằm tiếp tục tuyên truyền, nâng cao nhận thức trong cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên, từ đó, tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của đội ngũ báo cáo viên - tuyên truyền viên toàn tỉnh cũng như đội ngũ làm công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên trong thanh niên dân tộc, tôn giáo.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên