Tỉnh đoàn Bình Dương tổ chức hội nghị báo cáo viên - tuyên truyền viên quý III

Cập nhật: 14-09-2023 | 10:34:38

* Phát động cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ 2022 - 2027

(BDO) Sáng 14-9, Tỉnh đoàn tổ chức hội nghị báo cáo viên - tuyên truyền viên quý III - 2023. 

Hội nghị được tổ chức bằng hình thức trực tuyến đến 17 điểm cầu trong toàn tỉnh, trong đó điểm cầu chính được tổ chức tại hội trường VNPT Bình Dương.


Cán bộ Đoàn và đoàn viên tham gia hội nghị tại điểm cầu tỉnh

Tại hội nghị, cán bộ Đoàn và đoàn viên được triển khai chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phong cách quần chúng, dân chủ, nêu gương; học tập và làm theo tinh thần học tập suốt đời của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, báo cáo viên thông tin, tuyên truyền về tình hình thế giới, khu vực, quan hệ Việt Nam với các nước và tuyên truyền về chủ quyền biển đảo, biên giới.



Cán bộ Đoàn và đoàn viên tham gia hội nghị tại điểm cầu Đoàn Thanh niên các địa phương

* Cùng ngày, Tỉnh đoàn đã phát động cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Cuộc thi được tổ chức 4 đợt, từ ngày 14-9 đến 5-10. Đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh tham gia đăng ký dự thi và làm bài thi trắc nghiệm trực tuyến trên internet thông qua trang web: http://www.myaloha.vn. 

Hội thi nhằm góp phần nâng cao nhận thức, tạo sự đồng thuận, thống nhất cao và quyết tâm thực hiện thắng lợi nghị quyết.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên