Tỉnh đoàn Bình Dương: Tổ chức họp mặt cựu cán bộ Đoàn

Cập nhật: 26-03-2015 | 08:01:33

Hôm qua (25-3), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Ban Chủ nhiệm CLB Cựu cán bộ Đoàn (CCBĐ) qua các thời kỳ tỉnh Bình Dương đã tổ chức chương trình họp mặt truyền thống các thế hệ cán bộ Đoàn năm 2015 trong không khí ấm áp tại khu di tích Sở chỉ huy tiền phương chiến dịch Hồ Chí Minh.

 

Các CCBĐ tổ chức dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Ảnh: N.NHƯ

 Đây là hoạt động truyền thống hàng năm nhằm tạo điều kiện cho các thế hệ cán bộ Đoàn qua các thời kỳ có dịp gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ những kỷ niệm, kinh nghiệm trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Ông Nguyễn Trung Hòa, nguyên Chủ tịch Hội LHTN tỉnh Sông Bé khóa I, xúc động nói: “Mỗi lần dự chương trình họp mặt cùng các anh chị, bạn bè và các em, các cháu, lòng tôi không khỏi xúc động, vinh dự và tự hào về quá khứ một thời. Hôm nay, được gặp mặt các cháu cán bộ Đoàn, chúng tôi lại nhớ về thời tuổi trẻ của mình. Tuổi trẻ hôm nay đã có sự chín chắn, trưởng thành vượt bậc. Chúng tôi tin tưởng rằng các bạn sẽ tiếp bước thế hệ cha anh, xây dựng quê hương, đất nước ngày một tươi đẹp hơn”.

Tại buổi họp mặt, cùng với việc ôn lại truyền thống vẻ vang của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 84 năm qua, các CCBĐ còn được thông báo tình hình hoạt động của CLB CCBĐ và của tuổi trẻ Bình Dương. Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Văn Lộc, Bí thư Thị ủy Dĩ An, Chủ nhiệm CLB CCBĐ cho biết, thời gian qua, các thành viên CLB đã cùng với BCH Đoàn đương nhiệm tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, góp phần vào công tác chăm lo và phát triển thanh niên. Và để hoạt động của CLB CCBĐ và Ban Chấp hành đương nhiệm hoạt động hiệu quả, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và các cấp bộ Đoàn trong tỉnh cần đẩy mạnh các hoạt động phối hợp trong việc tổ chức tuyên truyền giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên thanh niên nhằm nâng cao nhận thức về truyền thống cách mạng của Đảng, của dân tộc; đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; chăm lo, quan tâm hơn nữa đến đời sống CCBĐ có hoàn cảnh khó khăn… Trong không khí ấm áp ngày gặp mặt, Tỉnh đoàn cũng đã trao 19 phần quà cho các CCBĐ có hoàn cảnh khó khăn.

 N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên