Tỉnh đoàn Bình Dương tổ chức tập huấn công tác tuyên truyền, giáo dục

Cập nhật: 28-06-2022 | 15:02:14

(BDO) Sáng 28-6, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền, giáo dục và bồi dưỡng, cập nhật kiến thức năm 2022.

Tham gia hội nghị có hơn 300 đại biểu là cán bộ Đoàn và cán bộ làm công tuyên truyền giáo dục của Đoàn từ tỉnh đến các xã, phường, thị trấn. 


Cán bộ Đoàn trao đổi nội dung tập huấn.

Tại hội nghị, các đại biểu được tập huấn các chuyên đề: Đổi mới nội dung, phương thức tuyên truyền, giáo dục của Đoàn trong bối cảnh chuyển đổi số; kỹ năng điều hành, lãnh đạo, quản lý cho đội ngũ cán bộ Đoàn; kỹ năng viết tin bài và tuyên truyền trên không gian mạng; nâng cao chất lượng hoạt động cơ sở Đoàn. 

Theo báo cáo, từ tháng 6-2021 đến tháng 5-2022, Ban Biên tập website Tỉnh đoàn đã ghi nhận có 1.650 tin bài từ các cấp bộ Đoàn gửi về tuyên truyên truyền đa dạng nội dung công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. 


Tuyên dương các cộng tác viên website Tỉnh đoàn.

Dịp này, Tỉnh đoàn đã tuyên dương các cộng tác viên website Tỉnh đoàn đã có nhiều đóng góp trong cộng tác tin, bài trên Trang thông tin điện tử tổng hợp Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh. 

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên