Tỉnh đoàn Bình Dương: Tổng kết công tác tuyên truyền, giáo dục nhiệm kỳ 2017-2022

Cập nhật: 28-06-2022 | 22:47:19

(BDO) Chiều 28-6, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh nhiệm kỳ 2017-2022.

  Trao khen thưởng cho các tập thể đạt giải nhất Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng

Trong nhiệm kỳ qua, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh đã tập trung vào các nhiệm vụ trọng tâm, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền giáo dục trong tổ chức Đoàn, góp phần thực hiện thành công việc đổi mới căn bản công tác tuyên truyền, giáo dục toàn diện, xây dựng hình mẫu thanh niên lý tưởng trong thời kỳ mới.

 Trao khen thưởng cho cá nhân đạt giải nhất cuộc thi sáng tác bài hát tuyên truyền Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh.

Tại hội nghị, đại diện các đơn vị Đoàn Thanh niên đã thảo luận một số nội dung như: Đổi mới phương thức trong công tác tuyên truyền giáo dục của Đoàn, đặc biệt là trên không gian mạng; các mô hình, cách làm sáng tạo, hiệu quả trong công tác tuyên truyền giáo dục của Đoàn; giới thiệu các mô hình và giải pháp nhằm thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục tại đơn vị trong nhiệm kỳ qua; đề xuất các mô hình, giải pháp nhằm đổi mới và nâng cao công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn…

 Trao khen thưởng cho các tập thể có nhiều đóng góp trong công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn nhiệm kỳ 2017-2022.

  Trao khen thưởng cho các cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn nhiệm kỳ 2017-2022.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã khen thưởng 15 tập thể, 36 cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh nhiệm kỳ 2017-2022; trao giải thưởng cho các cá nhân đạt giải cuộc thi sáng tác biểu trưng và bài hát tuyên truyền Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022-2027 và trao giải Liên hoan Tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh lần thứ XIII.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên