Tỉnh đoàn Bình Dương: Trao hỗ trợ cho người dân huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk

Cập nhật: 21-07-2022 | 18:47:08

(BDO) Thực hiện chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022, từ ngày 17 đến 24-7, đội hình 25 tình nguyện viên trên địa bàn tỉnh Bình Dương tham gia chiến dịch tình nguyện tại xã Ia Lốp, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn Bình Dương trao bảng tượng trưng tặng 20 máy lọc nước 

Tại xã Ia Lốp, Tỉnh đoàn đã tổ chức trao tặng công trình “Thắp sáng đường quê”; thăm, tặng quà gia đình chính sách; tặng 100 suất quà cho thiếu nhi; trao tặng 20 máy lọc nước cho người dân; tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, phát thuốc miễn phí cho hơn 200 người dân với tổng kinh phí hơn 100 triệu đồng. 

Tỉnh đoàn Bình Dương tổ chức trao tặng quà cho thiếu nhi ở Đắk Lắk

Ngoài ra, còn có đội hình tình nguyện thực hiện nhiệm vụ tại xã Ia R’vê từ ngày 15 đến 30-7. Các đội hình tham gia sinh hoạt hè, ôn tập hè cho thiếu nhi; dọn vệ sinh, phát quang các tuyến đường, kênh mương nội đồng; thực hiện công trình thanh niên; tuyên truyền pháp luật, phòng chống dịch bệnh cho người dân; tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa…

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên