Tỉnh đoàn Bình Dương trao tiền và quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Cập nhật: 07-03-2014 | 00:00:00
(BDO) Nhằm hỗ trợ thanh niên xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống, Tỉnh đoàn Bình Dương và Thị đoàn Thuận An đã đến thăm hỏi, động viên và trao tiền và quà cho gia đình anh Huỳnh Văn Bảo và anh Vũ Đình Tuấn ở khu phố 4, phường Bình Chuẩn (TX.Thuận An). 

Phó Bí thư Tỉnh đoàn Phạm Hồng Thắng trao tiền và quà cho cha của anh Bảo

Anh Huỳnh Văn Bảo, nguyên là Chi hội trưởng Chi hội 4 (thuộc Chi hội Thanh niên công nhân), vào ngày 2 tết vừa qua, anh bị đột quỵ và qua đời, bỏ lại vợ và con thơ 2 tuổi, hiện vợ anh đang làm công nhân để nuôi con; Còn anh Vũ Đình Tuấn, hội viên chi hội 4, khu phố 4, phường Bình Chuẩn bị bỏng dầu ăn gây thương tích nặng nên đã nghỉ việc 2 tháng nay.Phó Bí thư Tỉnh đoàn Phạm Hồng Thắng trao tiền và quà cho cha của anh BảoĐến thăm 2 gia đình, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Phạm Hồng Thắng đã gửi lời chia buồn và động viên tinh thần các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, từng bước vươn lên trong cuộc sống hàng ngày. NGỌC NHƯ
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên