Tỉnh đoàn Bình Dương: Tuyên dương 29 tập thể, cá nhân tiêu biểu làm theo Bác

Cập nhật: 25-05-2023 | 14:23:40

(BDO) Sáng 25-5, Tỉnh đoàn đã tổ chức sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01- KL/TW ngày 18-5-2021 của Bộ Chính trị (khóa XIII) về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII) về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Thời gian qua, các cấp bộ Đoàn từ tỉnh đến cơ sở đã triển khai đồng loạt nhiều mô hình, giải pháp triển khai việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, trong đó có mô hình “Trang bị ảnh Bác Hồ tại nơi trang trọng trong gia đình đoàn viên, hội viên, đội viên”, “Ngày giỗ Bác Hồ”… Bên cạnh đó, các cấp bộ Đoàn đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, bộ sản phẩm Infographic, phát động trồng cây nhân kỷ niệm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, tổ chức đợt sinh hoạt chính trị với chủ đề “Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn”… 


Đại diện các tập thể nhận khen thưởng của Tỉnh đoàn

Tại hội nghị, Tỉnh đoàn đã chỉ đạo Đoàn cơ sở xác định những mặt còn yếu kém, hạn chế và có giải pháp tạo hiệu quả cao trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi; đồng thời tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. 

Dịp này, Tỉnh đoàn đã tuyên dương, khen thưởng 9 tập thể và 20 cá nhân tiêu biểu trong thực hiện Kết luận số 01 - KL/TW ngày 18-5-2021 của Bộ Chính trị (khóa XIII). 



Các cá nhân nhận khen thưởng của Tỉnh đoàn

* Cùng ngày, Tỉnh đoàn đã tổ chức lễ dâng hương, dâng hoa cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc, chùa Hội Khánh (TP.Thủ Dầu Một). 

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên