Tỉnh đoàn Bình Dương: Tuyên dương, khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân xuất sắc

Cập nhật: 15-03-2021 | 07:49:03

(BDO) Nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931-26.32021), tối 14-3, tại Trung tâm hoạt động Thanh niên tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình đã long trọng tổ chức chương trình “Tự hào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”. 


Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tuyên dương các chi đoàn mạnh, bí thư chi đoàn tiêu biểu toàn quốc

Tại chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao khen thưởng của Trung ương Đoàn cho 2 chi đoàn mạnh và 10 bí thư chi đoàn tiêu biểu toàn quốc; trao giải thưởng cán bộ Đoàn xuất sắc cho 4 cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn, Hội, Đội, cụ thể  có nhiều giải pháp, mô hình hay, sáng tạo mang lại hiệu quả cao, được đoàn viên, thanh niên và tổ chức ghi nhận, đánh giá cao. 


Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trao giải thưởng cán bộ Đoàn xuất sắc

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng trao 6 giải thưởng tài năng trẻ cho các cá nhân xuất sắc trong các lĩnh vực: Học tập, lao động sáng tạo, văn hoá - thể thao..;  trao giải thưởng Bí thư chi đoàn tiêu biểu cho 90 cá nhân có những sáng kiến, giải pháp, mô hình hoạt động hiệu quả tại cơ quan, đơn vị; khen thưởng 16 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi giai đoạn 2016 – 2020. 

Tin, ảnh: Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=626
Quay lên trên