Tỉnh Đoàn: Gần 120 triệu đồng quà tết cho TNCN

Cập nhật: 10-02-2010 | 00:00:00

(BDO) Tối ngày 9-2, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp Ban Giám đốc Quỹ hỗ trợ Thanh niên xa quê (TNXQ) tổ chức thăm, chúc tết và trao Quỹ TNXQ cho anh Lê Trọng Sâm – Công ty Kim Huy, xã Bình Chuẩn, huyện Thuận An có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Anh Lê Trọng Sâm, quê Thanh Hóa, trong khi đang làm việc, không may anh bị tai nạn lao động. Hiện cây đinh đang nằm sâu ở bắp đùi chân phải. Anh cho biết: “Bác sỹ hẹn tái khám nhưng không dám đi vì sợ bị giữ lại bệnh viện sẽ không thể làm việc lo cho vợ và đứa con nhỏ 1 năm tuổi”. Ngày tết, anh Sâm phải cầm xe máy được 4.000.000 đồng cùng 1.000.000 đồng tiền lương để cho vợ con về quê đón tết. Hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn. Anh xúc động khi nhận 1.000.000 đồng nhận từ Quỹ TNXQ và dùng xoay sở cho gia đình trong những ngày tết”.

 

Cùng ngày, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn cũng đã thăm và tặng 66 phần quà cho chi hội trưởng thanh niên huyện Thuận An. Đây là những phần quà ý nghĩa giúp chi hội trưởng có thêm điều kiện đón tết ấm cúng.

 

Đoàn sẽ tiếp tục thăm và trao quà tết cho thanh niên công nhân xa quê vào 2 ngày 10 và 11-2. Tổng cộng trao tặng Quỹ TNXQ cho 39 trường hợp, tặng quà cho 245 chi hội trưởng, tặng 500 vé tham quan miễn phí Đại Nam, 500 vé tham quan miễn phí Suối tiên cho TNCN không có điều kiện về quê ăn tết với tổng trị giá quà tặng gần 120 triệu đồng.

 

*  Nhân dịp xuân Canh Dần 2010, Đoàn khối Doanh nghiệp đã thăm, tặng quà cho 6 chi hội Thanh niên công nhân (TNCN), chi đoàn số 01, KCN Vsip, 1 mẹ VNAH và 3 gia đình chính sách, tổng số phần quà là 3.300.000 đồng.

 

Đoàn khối Doanh nghiệp tặng quà chi hội TNCN Công ty CP TMXD Nam Hưng và Công ty Diamond (Bến Cát)

Các chi hội bày tỏ niềm vui và sự xúc động trước sự quan tâm của cấp Đoàn khối, tổng kết lại những thành quả làm được trong năm qua và hứa sẽ phấn đấu hơn nữa trong năm 2010 trong công tác chuyên môn và sinh hoạt chi hội để tạo nhiều sân chơi lành mạnh cho TNCN.

 

Ngọc Trinh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên