Tỉnh đoàn: Tăng cường giáo dục tư tưởng chính trị trong thanh niên

Cập nhật: 11-12-2021 | 09:27:09

Trong năm 2021, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã triển khai, chỉ đạo 100% huyện, Thị, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc thành lập và duy trì hoạt động hiệu quả Câu lạc bộ Lý luận trẻ; trong đó phát huy vai trò của lực lượng giảng viên trẻ, sinh viên các trường chính trị để nghiên cứu các vấn đề về lý luận và tham gia bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Đoàn thanh niên các cấp tổ chức cho 100% đoàn viên mới kết nạp học tập các bài học lý luận chính trị, có kiểm tra, đánh giá nhận thức; thường xuyên cập nhật, bổ sung kiến thức mới; ngăn chặn, đẩy lùi những biểu hiện của “bệnh” lười học chính trị trong một bộ phận đoàn viên.

Mặt khác, Tỉnh đoàn tiếp tục vận hành hiệu quả việc học tập lý luận chính trị trên cổng thông tin điện tử học tập lý luận chính trị cho đoàn viên; nhân rộng các hình thức thi, tìm hiểu về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, về Đảng Cộng sản Việt Nam, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trên mạng internet và tăng cường ứng dụng công nghệ mới, phương thức mới trong tổ chức các cuộc thi trực tuyến.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên