Tỉnh đoàn: Thăm, tặng quà các tình nguyện viên phục vụ Lễ hội Rằm tháng giêng

Cập nhật: 04-02-2023 | 07:32:10

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh vừa đến thăm, tặng quà cho các tình nguyện viên tại 5 điểm hỗ trợ phát nước miễn phí và vá xe lưu động miễn phí thuộc đội hình xuân tình nguyện phục vụ Lễ hội chùa Bà - Rằm tháng giêng trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. Tại mỗi điểm đến, Tỉnh đoàn đã trao 1 phần quà và lì xì cho tất cả các bạn thanh niên tình nguyện đang trực tại các điểm (ảnh).

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ vì cộng đồng, Thành đoàn Thủ Dầu Một đã ra mắt 10 đội hình tình nguyện hỗ trợ người dân, du khách với các công việc cụ thể như: Phát sơ đồ hướng dẫn người đi đường, khách thập phương về tham quan các danh thắng, tham dựLễ hội chùa Bà; tặng nước uống và thức ăn miễn phí, phát nhang, nhánh cây phát tài, hỗ trợ vá xe lưu động miễn phí, thành lập đội cứu hộ giúp đỡ người đi đường, kịp thời sơ cứu khi xảy ra tai nạn…

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên