Tỉnh đoàn: Tiễn 280 người lao động về quê đón tết

Cập nhật: 15-01-2023 | 11:08:11

Sáng ngày 15-1, Tỉnh đoàn phối hợp với Công ty TNHH Taisho Việt Nam tổ chức lễ tiễn các chuyến xe “Năng lượng Tết 2023” tại Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh. Ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã dự lễ.

Ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao quà và tiễn người lao động về quê đón tết

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã tiễn và trao quà tặng 280 người lao động, sinh viên xa quê về các tỉnh Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Phú Yên và Cà Mau. Tổng kinh phí thực hiện chương trình chuyến xe là 200 triệu đồng.

Đại diện Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh tiếp nhận hỗ trợ

Trao học bổng tặng sinh viên khó khăn

Trao quà tết tặng người lao động về quê

Dịp này, Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh tổ chức bế mạc phiên chợ “Xuân gắn kết - Tết sẻ chia năm 2023”. Phiên chợ diễn ra trong 10 ngày đã hỗ trợ người dân khó khăn với các gian hàng 0 đồng. Tại lễ bế mạc, trung tâm đã tiếp nhận từ các nhà hảo tâm, doanh nghiệp hỗ trợ chương trình “Điều ước đêm giao thừa” thăm, tặng quà thanh niên, người dân khó khăn trong đêm giao thừa; đồng thời, trao học bổng tặng sinh viên khó khăn và trao quà tặng cho công nhân khó khăn về quê đón tết.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên