Tỉnh đoàn tổ chức chương trình “Đại biểu Quốc hội với cử tri trẻ tỉnh Bình Dương”

Cập nhật: 08-12-2021 | 06:35:45

(BDO) Tối 7-12, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức chương trình livestream trực tuyến “Đại biểu Quốc hội với cử tri trẻ tỉnh Bình Dương”.

Chương trình livestream trực tuyến “Đại biểu Quốc hội với cử tri trẻ tỉnh Bình Dương”.

Tham gia chương trình, đoàn viên, thanh niên đã giao lưu với ông Trần Công Phàn, đại biểu Quốc hội khóa XV, Phó Chủ tịch chuyên trách kiêm Tổng Thư ký Hội Luật gia Việt Nam nhiệm kỳ 2019-2024. Qua chương trình, đoàn viên, thanh niên có thêm nhiều thông tin bổ ích như: Những tác động của dịch bệnh Covid-19; định hướng thích ứng trong trạng thái bình thường mới; ứng xử văn hóa trên mạng xã hội; văn bản pháp luật việc quản lý hoạt động thiện nguyện; các quy định phòng, chống dịch bệnh Covid-19…

Theo kế hoạch, sau chương trình trực tuyến số 1 này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn sẽ tiếp tục tổ chức chương trình số 2 “Đại biểu Quốc hội với cử tri trẻ tỉnh Bình Dương” nhằm giúp các bạn trẻ nắm bắt những vấn đề xã hội, có định hướng lối sống tích cực và nắm vững các quy định pháp luật cần thiết trong đời sống.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên