Tỉnh đoàn tổ chức lễ giỗ tưởng niệm 55 năm ngày mất Chủ tịch Hồ Chí Minh

Cập nhật: 24-08-2024 | 16:53:41

(BDO) Sáng 24-8, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Thành đoàn Thuận An đã phối hợp tổ chức lễ giỗ tưởng niệm 55 năm ngày mất Chủ tịch Hồ Chí Minh (21-7 âm lịch) tại khu di tích Chiến khu Thuận An Hoà. Tham dự buổi lễ có ông Bùi Thanh Nhân, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành và TP.Thuận An cùng đông đảo đoàn viên thanh niên.


Các đại biểu thực hiện nghi thức dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sỹ


Các đại biểu thực hiện nghi thức dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sỹ

Tại buổi lễ, các đại biểu đã thực hiện lễ dâng hương, dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sỹ; cùng nhau ôn lại truyền thống; được nghe Đại tá Nguyễn Văn Tiền, Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh phường An Thạnh - Nguyên Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Kỹ thuật Quân khu 7 chia sẻ những câu chuyện hào hùng trong thời chiến tranh; nghe những chia sẻ của đoàn viên về trách nhiệm bản thân trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh…


Ông Bùi Thanh Nhân trao tặng bức chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cho học sinh vượt khó học tốt tại buổi lễ


Các đại biểu trao bức chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và học bổng cho 10 học sinh vượt khó học tốt tại buổi lễ

Cũng tại buổi lễ, Ban Tổ chức chương trình đã trao 10 suất học bổng Tiếp sức đến trường và bức chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cho 10 học sinh vượt khó, học tốt trên địa bàn TP.Thuận An.

* Sáng 24-8, Ban Thường vụ Huyện đoàn Bắc Tân Uyên cũng tổ chức lễ giỗ tưởng niệm 55 năm ngày mất Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích lịch sử cách mạng Căn Cứ Bàu Gốc, ở xã Bình Mỹ. 


Huyện đoàn trao bức ảnh chân dung Bác Hồ tặng các chi đoàn

Trong chương trình, Huyện đoàn tổ chức dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh; tổ chức nói chuyện truyền thống về lịch sử hào hùng của dân tộc; chiếu phim tư liệu và kể những mẩu chuyện về cuộc đời, sự nghiệp của Bác Hồ kính yêu. 

Dịp này, Huyện Đoàn trao 10 suất học bổng với tổng trị giá 8 triệu đồng tặng học sinh có hoàn cảnh khó khăn; trao bức ảnh chân dung Bác Hồ tặng các chi đoàn thuộc xã Bình Mỹ và thị trấn Tân Bình…

Ngọc Như-Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=718
Quay lên trên