Tỉnh đoàn: Tổ chức ngày hội thu gom rác thải

Cập nhật: 15-11-2012 | 00:00:00

Tỉnh đoàn Bình Dương và Xí nghiệp Xử lý chất thải thuộc Công ty Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương vừa phối hợp tổ chức ngày hội thu gom rác thải gây quỹ học bổng “Gieo mầm tri thức”. Chương trình diễn ra với nhiều nội dung phong phú như: Triển lãm các mô hình sản phẩm tái chế từ rác; nói chuyện chuyên đề về vai trò, tầm quan trọng của việc phân loại và xử lý rác thải, triển khai chương trình phối hợp thu gom, phân loại rác, giấy, các loại chất thải tái chế của Xí nghiệp Xử lý chất thải với các cơ sở Đoàn; tổ chức trò chơi, thi thời trang giấy và hướng dẫn cách thức phân loại rác thải.

Đây là chương trình không chỉ có ý nghĩa tuyên truyền đoàn viên thanh niên về tầm quan trọng của việc phân loại, xử lý rác thải mà còn kêu gọi sự chung tay của toàn xã hội trong việc bảo vệ môi trường, xây dựng đô thị xanh - sạch - đẹp.

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên