Tỉnh ủy Bình Dương: Giao ban khối Đảng, đoàn thể 6 tháng đầu năm 2024

Cập nhật: 19-06-2024 | 18:21:15

(BDO) Chiều 19-6, Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị giao ban khối Đảng, đoàn thể 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024.

Ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

 Các đại biểu tham dự hội nghị

Theo báo cáo, trong 6 tháng đầu năm 2024, các đơn vị thuộc khối Đảng, đoàn thể tỉnh đã tập trung triển khai thực hiện các nội dung trọng tâm theo Chương trình làm việc của Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Cụ thể, các đơn vị ra mắt và đưa vào vận hành thí điểm Sổ tay đảng viên điện tử; tổ  chức hội  thảo khoa học “Mô hình phát triển của tỉnh Bình Dương trong công cuộc đổi mới đất nước”; triển khai chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong  cách  Hồ  Chí Minh năm 2024 về  “Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh trong quá trình xây dựng và thực hiện nghị quyết để “ý Đảng hợp lòng dân” trên địa bàn tỉnh Bình Dương”.

 Ông Nguyễn Hoàng Thao phát biểu kết luận hội nghị

Đặc biệt, trong 6 tháng đầu năm 2024, toàn Đảng bộ tỉnh đã kết nạp 861 đảng viên mới...

Tại hội nghị, lãnh đạo các đơn vị khối Đảng, đoàn thể đã chia sẻ những cách làm hay, hiệu quả và làm rõ những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ; đồng thời kiến nghị Thường trực Tỉnh ủy một số nội dung để tháo gỡ khó khăn nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

 Các đại biểu phát biểu ý kiến tại hội nghị

Phát biểu kết luận hội nghị, ông Nguyễn Hoàng Thao nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2024, đó là: Ban hành kế hoạch, quán triệt và chỉ đạo các cấp ủy triển khai kế hoạch tổ chức Đại hội Đảng bộ các cấp hướng tới Đại hội toàn quốc lần thứ XIV của Đảng; tập trung chỉ đạo thực hiện chỉ tiêu phát triển đảng viên năm 2024, nhất là phát triển đảng ngoài khu vực nhà nước; tổ chức sơ kết Đề án “Công tác dân vận tham gia xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh” trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021 - 2025; triển khai Kế hoạch thực hiện “Ngày thứ bảy văn minh”...

Tin, ảnh: Đỗ Trọng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=5139
Quay lên trên