Tỉnh ủy Bình Dương: Trao huy hiệu 55 tuổi Đảng cho đồng chí Trần Trung Nguyên

Cập nhật: 06-05-2024 | 17:02:07

(BDO) Ngày 6-5, Tỉnh ủy đã tổ chức trao huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Trung Nguyên, nguyên Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh. 

Tham dự có đồng chí Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Văn Đông, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một.


Đồng chí Nguyễn Minh Thủy và đồng chí Nguyễn Văn Đông trao huy hiệu Đảng và hoa chúc mừng đồng chí Trần Trung Nguyên

Tại đây, đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy đã thăm hỏi sức khỏe, gửi lời chúc mừng, ghi nhận những đóng góp của đồng chí Trần Trung Nguyên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc; đồng thời cho biết đồng chí là tấm gương sáng về giữ vững lập trường, quan điểm, phẩm chất, đạo đức cách mạng, luôn tiên phong, gương mẫu trong hoạt động cách mạng, trong cuộc sống... 


Các đại biểu chụp hình lưu niệm với đồng chí Trần Trung Nguyên

Đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy cũng mong muốn đồng chí Trần Trung Nguyên tiếp tục là “cây cao, bóng cả”, phát huy bản chất “Bộ đội Cụ Hồ” tuyên truyền, vận động gia đình tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương, lao động, sản xuất góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên