Tỉnh ủy Bình Dương trao quyết định bổ nhiệm nhiều cán bộ

Cập nhật: 01-12-2023 | 09:46:30

(BDO) Sáng 1-12, Tỉnh ủy Bình Dương tổ chức Hội nghị trao quyết định về công tác cán bộ. Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Văn Dành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các đơn vị có cán bộ nhận quyết định.


Ông Nguyễn Hoàng Thao phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Tại hội nghị, Sở Nội vụ tỉnh đã công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc bổ nhiệm lại cán bộ đối với các đồng chí: Phạm Văn Bông, Giám đốc sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (thời gian bổ nhiệm lại là 5 năm kể từ 1-12-2023); Lê Thanh Tâm, Phó Giám đốc sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; Nguyễn Thanh Phong, Phó Giám đốc sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Thời gian bổ nhiệm lại với các đồng chí là 5 năm, kể từ 10-12- 2023.



Lãnh đạo tỉnh trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm

Tại buổi lễ cũng công bố quyết định bổ nhiệm của Chủ tịch UBND tỉnh đối với đồng chí Trương Công Huy, Giám đốc Trung tâm Hành chính Công giữ chức vụ Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Đồng chí Nguyễn Thị Bích Thủy, Chi cục trưởng Chi cục Quản lý đất đai tỉnh giữ chức vụ Phó Giám đốc sở Tài nguyên và Môi trường; Đồng chí Lê Thị Kim Châu, Chánh văn phòng  Ban quản lý các KCN Bình Dương giữ chức vụ Phó Trưởng Ban quản lý các KCN Bình Dương; Đồng chí Nguyễn Bá Khải, Trưởng phòng Quản lý quy hoạch và xây dựng, Ban quản lý các KCN Bình Dương giữ chức vụ Phó Trưởng Ban quản lý các KCN Bình Dương với thời gian bổ nhiệm là 5 năm, kể từ ngày 1-12-2023.



Đại biểu tham dự hội nghị

Đồng thời, công bố Quyết định của Ban thường vụ Tỉnh ủy về việc bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Hoàng Ân, Trưởng Phòng Tổng hợp Văn phòng Tỉnh ủy giữ chức vụ Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy với thời gian bổ nhiệm là 5 năm kể từ 1-12-2023.


Toàn cảnh hội nghị trao quyết định cán bộ

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao đã chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm lại và các đồng chí được bổ nhiệm chức vụ mới. Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao mong muốn các đồng chí được bổ nhiệm lại, nhận nhiệm vụ mới tiếp tục cố gắng, nỗ lực hết mình trong quá trình công tác, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đỗ Trọng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên