Tỉnh ủy Bình Dương trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng

Cập nhật: 24-01-2022 | 17:50:35

(BDO) Chiều 24-1, nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2022), Tỉnh ủy đã tổ chức trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên ở Đảng bộ phường Tân Bình, TP.Dĩ An. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Thị Não. Ảnh: Quốc Chiến.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao và đồng chí Võ Văn Minh đã trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Thị Não, đang sinh hoạt tại Chi bộ khu phố Tân Phú 2, Đảng bộ phường Tân Bình, TP.Dĩ An. 

Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao gắn Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Thị Não. Ảnh: Quốc Chiến.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao cho biết rất vinh dự, tự hào khi được trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Lê Thị Não. Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao cho rằng, việc được trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng không chỉ là    niềm tự hào của cá nhân, gia đình của đảng viên mà còn là niềm vinh dự, tự hào chung của đảng viên trong Chi bộ khu phố Tân Phú 2, Đảng bộ phường Tân Bình; đồng thời ghi ơn những cống hiến của đồng chí Lê Thị Não trong những năm tháng đấu tranh giải phóng dân tộc cũng như trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Đồng chí Nguyễn Hoàng trao quà tết cho các em có cha, mẹ tử vong do dịch bệnh Covid-19. Ảnh: Quốc Chiến.

Chiều cùng ngày, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao đã tham dự chương trình trao quà “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Nhâm Dần 2022 do Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội Chữ thập đỏ TP.Dĩ An và Chùa Thiên Quang tổ chức. Tại buổi lễ, 356 phần quà (mỗi phần gồm 1 triệu đồng tiền mặt và quà tặng trị giá 400.000 đồng) đã được trao cho các hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn, trẻ em có cha, mẹ tử vong do dịch bệnh Covid-19 và các nạn nhân chất độc da cam. 

Dịp này, đại diện Chùa Thiên Quang đã trao bảng biểu trưng tặng 2.000 phần quà trị giá 1 tỷ đồng cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh để tặng những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh trong dịp Tết Nhâm Dần 2022. 

Trí Dũng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên