Tỉnh ủy triển khai chuyên đề Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022

Cập nhật: 07-04-2022 | 13:24:50

(BDO) Sáng 7-4, Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị triển khai Chuyên đề năm 2022 học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh “về cán bộ và xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên thật sự tiên phong, gương mẫu, có đạo đức cách mạng trong sáng, bản lĩnh chính trị vững vàng, đủ năng lực đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ”. Ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị.

Hội nghị được thực hiện theo hình thức trực tuyến từ Hội trường Tỉnh ủy đến 17 điểm cầu cấp huyện và các điểm cầu cấp xã trong toàn tỉnh với hơn 12.000 cán bộ, đảng viên tham gia.




Các đại biểu tham dự hội nghị tại điểm cầu Tỉnh ủy

Tại hội nghị, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Quốc Dũng, Giám đốc Học viện Chính trị Khu vực II, Ủy viên Hội đồng Lý luận Trung ương đã triển khai chuyên đề năm 2022 Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022. 

Theo đó, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Quốc Dũng cung cấp những nội dung cơ bản của chuyên đề, gồm: những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách của Hồ Chí Minh về cán bộ và xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên thật sự tiên phong, gương mẫu, có đạo đức cách mạng trong sáng, bản lĩnh chính trị vững vàng, đủ năng lực đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ. Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2022; và giải pháp để thực hiện tốt chuyên đề này. 

Sau phần triển khai nội dung chuyên đề 2022, ông Bùi Hữu Toàn, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã Hướng dẫn việc tổ chức Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Hồ Chí Minh theo chuyên đề năm 2022. 

Thu Thảo-Quốc Chiến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên