"Tình yêu không bao giờ muộn"

Cập nhật: 19-06-2013 | 00:00:00

Một cụ bà 85 tuổi ở Úc đã tìm được nửa mảnh ghép của cuộc đời tại trại dưỡng lão và quyết định đi đến hôn nhân với một người đàn ông 86 tuổi.

Ông John Plommer (86 tuổi) và bà Ông John Plommer và bà Phyllis Cook.

Bà Phyllis Cook chưa bao giờ có được cảm giác là một cô dâu, một người vợ theo đúng nghĩa. Khi còn trẻ, bà cũng có người yêu nhưng bố mẹ bà cũng như gia đình người yêu không tán thành việc kết hôn cho hai người.

Năm 2008, người tình không bao giờ cưới của bà Phyllis qua đời. Cũng từ đó, bà không bao giờ nghĩ đến chuyện kết hôn.

Tuy nhiên, cách đây 1 năm, khi vào viện dưỡng lão bà Phyllis mới thực sự tìm thấy mảnh ghép cuộc đời còn lại khi gặp người bạn già, ông John Plommer. Ông John Plommer đã hai lần kết hôn trong đời, nhưng người vợ thứ hai đã qua đời 1 năm trước đó. 

Sau khi làm quen, ông John Plommer và bà Phyllis Cook đã dần dần trở nên thân thiết hơn. Ông John bắt đầu hẹn hò với với bà Phyllis. Sau hai tháng quen biết, khi tình cảm đã chín muồi, ông John quyết định ngỏ lời cầu hôn bà Phyllis. Lễ đính hôn đã được tiến hành theo đúng các nghi thức và mới đây hai người đã tổ chức đám cưới trước sự chứng kiến của 23 vị khách. 

Bà Phyllis và ông John hân hoan bước vào giáo đường St Mildred ở thành phố Canterbury làm lễ chính thức nên duyên vợ chồng. Hiện hai người đang đi hưởng tuần trăng mật ở xứ Wales, Anh.

Ông John bà Phyllis đã chứng minh chân lý "tình yêu không bao giờ muộn màng".

Bà Phyllis cho biết: “Đó là một buổi lễ ý nghĩa, chúng tôi có nhiều bạn đến nhà thờ tham dự lễ cưới. Chúng tôi không còn là những thanh niên 20 tuổi nữa nhưng cả hai chúng tôi đều là bạn của tất cả mọi người tại trại dưỡng lão, nơi chúng tôi đang sống”.

Còn ông John cũng chia sẻ: “Tôi đã mất đi người vợ thứ hai vào tháng 3 năm ngoái. Khi gặp Phyllis, bà ấy đã dành tất cả thời gian để ở bên tôi. Tôi hi vọng rằng đám cưới của chúng tôi sẽ mang lại hạnh phúc cho cả hai ở phần đời còn lại. Không ai muốn tái hôn lại nhiều lần nhưng thực sự chúng tôi đang bù đắp cho nhau”.

 Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên