Tổ 171 các địa phương bắt nhiều đối tượng tàng trữ trái phép ma túy

Cập nhật: 22-11-2022 | 09:06:30

Sáng 21-11, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự (CSGT-TT) Công an (CA) TP.Dĩ An đã hoàn tất thủ tục và bàn giao đối tượng Nguyễn Thành Trung (36 tuổi, ngụ khu phố Tây A, phường Đông Hòa, TP.Dĩ An) cùng tang vật là ma túy cho CA phường Đông Hòa để tiếp tục điều tra hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.


Tang vật ma túy của đối tượng Nguyễn Thành Trung bị Tổ 171 Công an TP.Dĩ An bắt quả tang

Vào rạng sáng cùng ngày, Tổ 171 CA TP.Dĩ An do Đội CSGT-TT làm chủ công tổ chức tuần tra kiểm soát trên đường Đông Minh, khu phố Tây A, phường Đông Hòa, khi đến đoạn bãi đất trống thì phát hiện một người đàn ông ngồi trên xe máy có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong túi quần của Trung cất giấu 1 túi nylon có 6 đoạn nhựa hàn kín 2 đầu, bên trong chứa tinh thể màu trắng (nghi vấn là ma túy) nên đã lập biên bản tang vật và mời đối tượng về trụ sở CA để làm việc. Khai thác nhanh, Trung thừa nhận các đoạn nhựa chứa tinh thể màu trắng trên là ma túy đá. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Trong những ngày gần đây, Tổ tuần tra 171 CA TP.Thuận An cũng đã liên tiếp phát hiện, bắt giữ nhiều đối tượng phạm pháp về ma túy. Cụ thể như khi Tổ 171 CA TP.Thuận An tổ chức tuần tra trên đường D4 thuộc khu dân cư Việt Sing (khu phố 4, phường An Phú) thì phát hiện Trương Văn Hiếu (SN 2000) điều khiển xe máy chở Bùi Văn Thắng (SN 2000), cùng quê Thanh Hóa có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành dừng phương tiện kiểm tra. Tại thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện Thắng cất giấu 1 gói ma túy và 2 viên thuốc lắc nên đưa các đối tượng cùng tang vật về trụ sở làm việc. Các đối tượng khai nhận cùng góp 1 triệu đồng để mua số ma túy trên mang về sử dụng.

Cũng tại khu dân cư Việt Sing, Tổ 171 CA TP.Thuận An phát hiện đối tượng Nguyễn Minh Nhật (SN 2001, quê An Giang) cất giấu 1 gói ma túy cùng một số dụng cụ sử dụng ma túy. Qua làm việc, Nhật khai nhận số ma túy trên là ma túy đá và được mua từ người đàn ông không rõ lai lịch với giá 120.000 đồng nhằm mục đích sử dụng.

H.PHƯỚC - N.HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên