Tổ 171 Công an TP.Thuận An: Tuần tra, phát hiện 2 thanh niên mang hung khí đi đánh nhau

Cập nhật: 19-03-2024 | 09:00:45

Thông tin từ Công an TP.Thuận An cho biết, qua công tác tuần tra kiểm soát, Tổ 171 đã kịp thời phát hiện và ngăn chặn vụ dùng hung khí để giải quyết mâu thuẫn.


Hai thanh niên mang hung khí đi đánh nhau bị lực lượng tuần tra phát hiện

Theo đó, khi tổ tuần tra kiểm soát thực hiện nhiệm vụ trên đường ĐT743B (thuộc phường An Phú, TP.Thuận An) phát hiện 2 thanh niên điều khiển xe máy có biểu hiện nghi vấn nên ra tín hiệu dừng phương tiện kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 2 nam thanh niên là T.V.P. (SN 2007, quê Cà Mau) và N.H.N. (SN 2008, quê Sóc Trăng) mang theo 2 con dao tự chế dài hơn 1m. Bước đầu 2 thanh niên này cho biết mang hung khí đi đánh nhau. Ngay sau đó tổ tuần tra kiểm soát lập biên bản vụ việc và bàn giao người, phương tiện cho Công an phường An Phú điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

PHƯƠNG QUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên