Tổ chức hội thảo “chứng chỉ FCE - hành trang hội nhập toàn cầu” tại Bình Dương

Cập nhật: 15-05-2011 | 00:00:00

(BDO) Trung tâm Khảo thí tiếng Anh Cambridge tại Bình Dương vừa phối hợp với Trung tâm Anh ngữ Quốc tế SIT và CIE tổ chức hội thảo “chứng chỉ FCE - hành trang hội nhập toàn cầu”.

 

Bà Nguyễn Ngọc Đào, Giám đốc Trung tâm Khảo thí tiếng Anh Cambridge tại Bình Dương và ông Trần Hoàng Tân, Giám đốc học vụ thuộc hệ thống Trung tâm Anh ngữ Quốc tế đã giới thiệu đến giáo viên, phụ huynh, học sinh - sinh viên về chứng chỉ FCE. FCE là kỳ thi thuộc trình độ trung cao (B2) theo khung trình độ chung châu Âu. Chứng chỉ này phục vụ cho việc học tập và làm việc. Người đạt FCE sẽ thể hiện được khả năng thành thạo Anh ngữ trong những ngành nghề như thư ký, quản lý và trong nhiều ngành kinh doanh mà Anh ngữ là điều kiện thiết yếu. FCE cũng được công nhận rộng rãi như một chuẩn tiếng Anh đầu vào của gần 4.000 trường đại học và các tổ chức chính phủ trên toàn cầu, xác định năng lực Anh ngữ của từng học viên. Chứng chỉ Anh ngữ quốc tế FCE có giá trị trọn đời.

 

Hội thảo đã cung cấp cho người tham dự thêm được nhiều thông tin về các chứng chỉ của Cambridge và giá trị của các chứng chỉ trên.

 

Ngoài ra, cũng trong hội thảo này, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế CIE đã tặng 3 phần học bổng trị giá 10 triệu đồng cho học sinh - sinh viên để khuyến khích việc học và nâng cao trình độ tiếng Anh.

 

A.Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X