Tổ chức 10 phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn và các khu, cụm công nghiệp

Cập nhật: 27-01-2023 | 08:22:35

Theo Sở Công thương, năm 2023 sở sẽ tổ chức 10 phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn và các khu, cụm công nghiệp. Đồng thời, sở sẽ tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại trong tỉnh với các hoạt động triển lãm, kết nối cung cầu cho các sản phẩm công nghiệp trong tỉnh.

Bên cạnh đó, sở sẽ tổ chức đoàn doanh nghiệp tỉnh tham gia các chương trình xúc tiến thương mại, kết nối giao thương và liên kết hợp tác kinh doanh tại các tỉnh, thành trong và ngoài nước; phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức các hội thảo, hội nghị giao thương nước ngoài; tổ chức chương trình đào tạo, tập huấn, hội thảo về thương mại điện tử; hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số, tham gia sàn thương mại điện tử; triển khai thực hiện tốt các đề án khuyến công, công tác tiết kiệm năng lượng và sản xuất sạch hơn.

KHẢI ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên