Tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” cho gần 1.000 người lao động

Cập nhật: 10-08-2024 | 07:59:57

Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty TNHH Great Process vừa phối hợp Ban Giám đốc công ty tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” năm 2024 cho gần 1.000 người lao động (NLĐ).

Theo đó, khẩu phần ăn thường ngày của NLĐ là 19.000 đồng/phần, CĐCS đã chi tăng lên 43.000 đồng/phần trong “Bữa cơm Công đoàn” với thực đơn khá phong phú, đầy đủ chất dinh dưỡng để NLĐ có sức khỏe tiếp tục lao động sản xuất. CĐCS Công ty TNHH Great Process cam kết tiếp tục thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần NLĐ, hướng tới xây dựng các chương trình phúc lợi dài hạn cho đoàn viên công đoàn và NLĐ.

Việc tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” còn là dịp để NLĐ, tổ chức Công đoàn và lãnh đạo doanh nghiệp chia sẻ tình cảm, tạo nên bầu không khí đoàn kết, gắn bó, thực hiện tốt hoạt động sản xuất, kinh doanh trong thời gian tới.

QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=589
Quay lên trên