Tổ chức “Bữa cơm ngày tết” cho đoàn viên, người lao động

Cập nhật: 06-12-2023 | 08:44:52

 Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP.Dĩ An cho biết bên cạnh thực hiện các hoạt động chăm lo tết cho đoàn viên (ĐV), người lao động (NLĐ) theo kế hoạch Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, dự kiến trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đơn vị sẽ tặng 2.500 phần quà cho ĐV, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, cùng với đó là tổ chức 4 “Chuyến xe xuân nghĩa tình” về các tỉnh miền Tây, miền Trung, các tỉnh phía Bắc và các hoạt động chăm lo thiết thực khác.

Đặc biệt, năm nay LĐLĐ TP.Dĩ An sẽ tổ chức chương trình rất ý nghĩa, đó là “Bữa cơm ngày tết” dành cho ĐV, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn ở lại Bình Dương đón tết. Ông Đoàn Nam Lê Thiện, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP.Dĩ An, cho biết: “Chương trình vừa thể hiện vai trò, chức năng của tổ chức công đoàn trong việc chăm lo, đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho NLĐ, đồng thời thể hiện tính nhân văn, tinh thần đoàn kết, giữ gìn nét truyền thống trong ngày tết cổ truyền của dân tộc”.

Dự kiến thời gian tổ chức chương trình “Bữa cơm ngày tết” diễn ra vào ngày 4 và 5-2-2024.

QUẢNG ĐIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=320
Quay lên trên