Tổ chức buổi gặp gỡ chức sắc tôn giáo và đại diện đồng bào người Hoa

Cập nhật: 01-02-2010 | 00:00:00

(BDO) Chiều 1-2, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức buổi gặp gỡ trên 100 đại diện chức sắc tôn giáo và đại diện đồng bào người Hoa trong tỉnh. Tại buổi gặp gỡ này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hiệp đã thông báo tình hình phát triển kinh tế-xã hội trong năm 2009 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2010.

Các chức sắc tôn giáo và đại diện đồng bào người Hoa trong tỉnh đã đánh giá cao những kết quả kinh tế-xã hội mà tỉnh đã đạt được trong năm qua. Hòa thượng Thích Minh Thiện, Trưởng Ban trị sự Phật giáo tỉnh cho rằng, niềm vui sẽ được nhân lên khi niềm vui ấy được chia sẻ. Do vậy, trong năm qua, lãnh đạo tỉnh đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho phật giáo hoạt động, nhất là công tác xã hội từ thiện. Giám mục Trần Đình Tứ, Giám mục Giáo phận Phú Cường thì mong rằng, lãnh đạo tỉnh cần phát huy những thành tựu đạt được trong phát triển kinh tế-xã hội để sớm đưa Bình Dương tiếp tục phát triển mạnh trong tương lai.

Phát biểu tại buổi gặp gỡ này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang đã đánh giá cao những đóng góp vào quá trình phát triển kinh tế-xã hội của bà con theo đạo và đồng bào người Hoa trên địa bàn tỉnh. Ông hy vọng rằng, bà con theo các tôn giáo và đồng bào người Hoa trên địa bàn tỉnh cần tiếp tục có nhiều đóng góp vào quá trình phát triển chung của tỉnh. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang cũng đã gửi lời chúc đến các vị chức sắc tôn giáo và đại diện đồng bào người Hoa năm mới an lành, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công mới.

Nhân dịp này, lãnh đạo tỉnh cũng đã trao quà cho đại diện chức sắc tôn giáo và đại diện đồng bào người Hoa.

 

Hồ Văn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên