Tổ chức các hoạt động thiết thực hưởng ứng thông điệp “Hãy tuân thủ tốc độ quy định”

Cập nhật: 15-05-2023 | 18:24:25

(BDO) Để hưởng ứng sự kiện “Tuần lễ an toàn giao thông (ATGT) đường bộ toàn cầu lần thứ 7”, Ban ATGT tỉnh Bình Dương vừa đề nghị các sở, ban, ngành, địa phương tập trung triển khai tổ chức các hoạt động hưởng ứng hiệu quả, thiết thực.

Cảnh sát giao thông Công an TP.Tân Uyên xử lý phương tiện vi phạm lỗi quá tốc độ trên đường ĐT 746

Cụ thể, Ban ATGT tỉnh yêu cầu các sở, ngành liên quan cùng Ban ATGT các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo các đơn vị chức năng tổ chức phát thông điệp TVC video “Hãy tuân thủ tốc độ quy định”  do Ủy ban ATGT quốc gia cung cấp trong Tuần lễ ATGT toàn cầu (từ ngày 15-5 đến 21-5) trên các phương tiện thông tin đại chúng, các đầu mối giao thông, nhà ga, bến xe... 

Cảnh sát giao thông Công an TP.Thủ Dầu Một sử dụng phương tiện chuyên dụng để phát hiện vi phạm tốc độ

Đồng thời, các sở, ngành, địa phương chỉ đạo đơn vị chức năng tiếp tục phát trong các thời gian tiếp theo tùy theo điều kiện thực tế nhằm tuyên truyền rộng rãi đến mọi người dân nâng cao nhận thức và ý thức tuân thủ quy định về tốc độ điều khiển phương tiện cơ giới để bảo đảm ATGT….

    Tin, ảnh: Bình Minh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=666
Quay lên trên