Tổ chức các hoạt động vui, bổ ích phục vụ thanh niên công nhân

Cập nhật: 19-04-2021 | 10:52:45

(BDO) Trong 2 tối 17 và 18-4, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ đã tổ chức chương trình nói chuyện chuyên đề và phiên chợ vui phục vụ thanh niên công nhân tại Khu dân cư Oasis City (Khu công nghiệp Mỹ Phước 4, TX.Bến Cát). 


Thanh niên công nhân trao đổi, tư vấn các kỹ năng 

Tại chương trình, thanh niên công nhân đã được trao đổi, tư vấn về kỹ năng giao tiếp và kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc như: Xây dựng mối quan hệ giao tiếp hiệu quả với các cá nhân có liên quan trong công việc hàng ngày; xây dựng và duy trì mối quan hệ công việc một cách tích cực và tự tin, làm việc chuyên nghiệp trong doanh nghiệp; các nội dung về văn hóa công sở, kỹ năng nuôi dạy con cái, xây dựng mối quan hệ bình đẳng giữa vợ - chồng trong gia đình… Ngoài ra, các bạn thanh niên công nhân còn được nghe tuyên truyền về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp. Bên cạnh đó, trung tâm tổ chức hội thi tiếng hát karaoke thanh niên công nhân với các tiết mục ca ngợi quê hương đất nước; ca ngợi truyền thống của giai cấp công nhân; ca ngợi Đảng; đồng thời, tổ chức sinh hoạt tập thể cho thanh niên công nhân có ngày sinh nhật trong tháng 4.


Thanh niên công nhân mua thực phẩm tại phiên chợ

Dịp này, trung tâm đã tổ chức Phiên chợ vui thanh niên công nhân tại Khu dân cư Oasis City với nhiều gian hàng giảm giá. Tại phiên chợ còn có chương trình biểu diễn ca múa nhạc phục vụ thanh niên công nhân tham quan, mua sắm. 

* Tối 18-4, Công đoàn các KCN Bến Cát đã tổ chức Hội thi “Tài năng công nhân” năm 2021 nhằm chào mừng kỷ niệm 135 ngày Quốc tế lao động (1.5.1886-1.5.2021) và hướng đến Tháng công nhân năm 2021.

Hội thi thu hút 40 thí sinh xuất sắc vượt qua vòng thi sơ tuyển trước đó. Các thi sinh tham dự thể hiện tài năng trên các lĩnh vực như: Ca hát, vũ đạo, ảo thuật, trình diễn nhạc cụ, biểu diễn tạp kỹ… Sau Hội thi, Ban tổ chức sẽ chọn ra 20 tiết mục xuất sắc nhất để vào dự thi vòng chung kết, dự kiến tổ chức vào ngày 25-4 tới.

Hội thi nằm tạo sân chơi lành mạnh, giải trí hữu ích, từng bước đáp ứng nhu cầu hưởng thụ đời sống văn hóa cho công nhân lao động. 

Như Ý-Huỳnh Thủy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên