Tổ chức chương trình “Thắp sáng niềm tin” tại cơ sở cai nghiện ma túy

Cập nhật: 19-09-2023 | 15:46:29

(BDO) Ngày 19-9, Ban chỉ đạo Đề án “Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương tham gia tuyên truyền và phòng, chống ma túy cho thanh thiếu nhi" (gọi tắt là Ban chỉ đạo) năm 2023 đã tổ chức chương trình “Thắp sáng niềm tin” tại cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Bình Dương (xã Tam Lập, huyện Phú Giáo).


Các học viên xem biểu diễn văn nghệ tại chương trình

Theo đó, Ban chỉ đạo đã thăm hỏi, động viên các học viên tại nơi làm việc của cơ sở cai nghiện; tổ chức giao lưu văn nghệ; phối hợp tổ chức nói chuyện chuyên đề, tạo động lực giúp học viên quyết tâm cai nghiện tốt, sớm tái hòa nhập cộng đồng.


Các thành viên Ban chỉ đạo tham quan khu vực làm việc của học viên

Phát biểu tại chương trình, chị Nguyễn Thanh Thảo, Phó Bí thư Tỉnh đoàn cho biết chương trình nhằm trang bị cho các học viên những hành trang quý báu và sự tự tin để có thể tái hòa nhập cộng đồng dễ dàng. Thông qua chương trình này, tin rằng các học viên đang thực hiện cai nghiện tiếp tục cố gắng phấn đấu trên chặng đường tiếp theo của mình; gia đình, bạn bè, xã hội luôn đồng hành cùng với bạn trên con đường tương lai phía trước.

Tin, ảnh: Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1079
Quay lên trên