Tổ chức Đại lễ cầu siêu

Cập nhật: 04-04-2012 | 00:00:00

Tại hoa viên Nghĩa trang Bình Dương (ấp 1B, xã Chánh Phú Hòa, huyện Bến Cát) Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Chánh Phú Hòa vừa tổ chức Đại lễ cầu siêu tiết thanh minh năm Nhâm Thìn 2012 cho các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh bảo vệ nền độc lập tự do của Tổ quốc cùng những người đã lưu táng tại hoa viên Nghĩa trang Bình Dương. Tại buổi lễ, quý tôn túc Giáo hội, lãnh đạo chính quyền cùng hơn 3.000 khách mời trong và ngoài tỉnh là những người lưu táng thắp hương, khai kinh, nhiễu đàn, thời khóa tụng kỳ siêu, nghi đăng đàn chấn tế, hòa mãn.

 Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Chánh Phú Hòa  Nguyễn Văn Thiền, cho biết: Như thường lệ, vào dịp tiết thanh minh, công ty tổ chức trọng thể Đại lễ cầu siêu cho những vong linh đã khuất. Đây là việc làm có ý nghĩa quan trọng đối với đời sống tâm linh của người Việt Nam nói chung và của người dân Nam bộ nói riêng. Đại lễ cầu siêu này không chỉ dành cho tất cả những người đã chọn nơi an nghỉ cuối cùng tại khu hoa viên Nghĩa trang Bình Dương mà còn dành cho anh linh của những người đã có công với đất nước, những vong hồn chưa có nơi nương tựa còn phảng phất đâu đây. Đó cũng là nét đẹp văn hóa trong sinh hoạt cộng đồng và xã hội của dân tộc ta”.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên