Tổ chức hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

Cập nhật: 12-04-2024 | 09:36:15

 UBND TP.Thủ Dầu Một vừa thông qua kế hoạch tổ chức hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ của “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” năm 2024. Theo đó, sẽ có 14 đội cấp phường của TP.Thủ Dầu Một tham gia hội thi.

Thượng tá Nguyễn Văn Trịnh, Phó trưởng Công an TP.Thủ Dầu Một, cho biết hội thi nhằm bổ sung kiến thức, năng lực, kỹ năng xử lý tình huống cháy, nổ, cứu người, cứu tài sản cho thành viên trong các hộ gia đình thuộc “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy”. Đồng thời, đưa hoạt động của mô hình này thực chất; phát huy hiệu quả phương châm “bốn tại chỗ” trong xử lý tình huống cháy, nổ khi xảy ra tại khu dân cư. Hội thi cũng nhằm biểu dương lực lượng, phát huy tinh thần trách nhiệm và huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và toàn dân tham gia công tác phòng cháy, chữa cháy.

Dự kiến hội thi được tổ chức vào ngày 23 và 24-4 tại trường đua Đại Nam, phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một.

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên