Tổ chức hội thi văn nghệ “Chúng tôi là chiến sĩ cảnh sát PC&CC” lần thứ 1 năm 2015

Cập nhật: 20-03-2015 | 09:06:15

Ngày 18-3, cảnh sát PC&CC tỉnh đã tổ chức họp chuyên môn hội thi văn nghệ với chủ đề “Chúng tôi là chiến sĩ cảnh sát PC&CC”. Hội thi dự kiến diễn ra ngày 26-3 với sự tham gia của 10 đội đến từ các đơn vị PC&CC của tỉnh.

Hội thi văn nghệ với chủ đề “Chúng tôi là chiến sĩ cảnh sát PC&CC” lần thứ nhất - năm 2015 nhằm giới thiệu hình ảnh người chiến sĩ cảnh sát PC&CC thông qua lời ca, tiếng hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi những tấm gương tiêu biểu trong công tác chiến đấu với giặc lửa góp phần giữ gìn an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, ca ngợi bản chất cách mạng và truyền thống vẻ vang 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng Công an nhân dân Việt Nam nói chung, lực lượng cảnh sát PC&CC nói riêng và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

BÙI PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên