Tổ chức kỷ niệm ngày thành lập Đoàn và đón nhận Huân chương Lao động hạng I

Cập nhật: 23-03-2011 | 00:00:00

Sáng qua (22-3), Tỉnh đoàn Bình Dương đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2011) và đón nhận Huân chương Lao động hạng I. Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 80 năm vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nói chung và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bình Dương nói riêng và khẳng định đó là nền tảng vững chắc cho thế hệ tuổi trẻ hôm nay tiếp bước và đạt được những thành quả tốt đẹp, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp. Tuổi trẻ Bình Dương trong thời gian qua đã có những bước đột phá trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, mang lại những hiệu quả thiết thực. Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang, khẳng định: “Các cấp lãnh đạo, ban ngành, đoàn thể luôn tạo điều kiện thuận lợi để tuổi trẻ tỉnh nhà thực hiện tốt nhiệm vụ của mình”. Đây có thể xem là một trong những điều kiện hết sức thuận lợi để Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bình Dương tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, thực hiện thắng lợi các mục tiêu đã đề ra trong năm 2011 và những năm tiếp theo.

 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang thừa ủy nhiệm trao tặng Huân chương lao động hạng I cho Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương

Dịp này, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng I; 2 tập thể, 2 cá nhân nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 18 cá nhân được trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”.

NGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên